วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

ตะลึง! "สื่อมะกัน" ระบุ "สตีเฟน ฮอว์คิง" อัจฉริยะพิการชอบเที่ยว "เซ็กซ์คลับ

วันที่ 27 ก.พ. เว็บไซต์ข่าวเรดาร์ ออนไลน์ ดอต คอม สื่อบันเทิงชื่อดังของสหรัฐอเมริกา โดยแอมเบอร์ กู๊ดแฮนด์ รายงานว่า แหล่งข่าวที่เข้าไปใช้บริการทางเพศที่เซ็กซ์คลับ "ฟรีด้อม เอเคอร์ส สวิงเกอร์ส คลับ" ในเมืองดีวอร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ มานานกว่า 5 ปี ยืนยันว่า "สตีเฟน ฮอว์กิ้ง" วัย 70 ปี ศาสตราจารย์ด้านฟิสิกส์และคณิตศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ มีรสนิยมทางเพศชอบไปเที่ยวเป็นลูกค้าขาประจำที่เซ็กซ์คลับแห่งนี้ แม้ว่าจะเป็นที่ทราบกันดีไปทั่วโลกว่าฮอว์กิ้งป่วยเป็นโรคอัมพาตขั้นรุนแรง หรือ โรคกลไกประสาทเสื่อม (MOTOR NEURONE DISEASE) จนต้องนั่งรถเข็นมานานนับสิบปี ทั้งยังต้องใช้คอมพิวเตอร์พูดแทน

 แหล่งข่าวอ้างด้วยว่า เวลาฮอว์กิ้งมาเที่ยวที่คลับนั้นจะมีพยาบาล และผู้ช่วยติดตามมาด้วย ยามอยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง นักวิทยาศาสตร์ชื่อก้องโลกคนนี้มีอัธยาศรัยดียอมให้คนอื่นๆ ถ่ายภาพได้ ส่วนวิธีหาความสุขของฮอว์กิ้งจะเช่าผู้หญิงไปนอนเปลือยกายก่ายกอดตัวเขาบนเตียง แต่ฮอว์กิ้งนั้นไม่ได้ถอดเสื้อผ้า
 "ผมเห็นสตีเฟน ฮอว์กิ้ง มาที่คลับหลายครั้งเลยทีเดียว เขาจะมาพร้อมกับพยาบาลและผู้ช่วย ครั้งสุดท้ายที่ผมเห็นเขา เขาอยู่ในส่วน ′เพลย์แอเรีย′ สวมเสื้อผ้านอนบนเตียง และมีผู้หญิงเปลือยสองคนคอยคลอเคลีย ผมเคยคุยกับฮอว์กิ้งบ้างบางครั้งแล้วแต่โอกาส ผมว่าฮอว์กิ้งคือคนสุดท้ายที่ผมคิดว่าจะมีโอกาสเจอที่เซ็กซ์คลับ"แหล่งข่าว ระบุ
 ทั้งนี้ ฮอว์กิ้งเป็นนักวิทยาศาสตร์ชั้นแนวหน้าแห่งยุค มีผลงานโดดเด่นในศาสตร์หลายแขนง อาทิ การเขียนหนังสือทฤษฎีว่าด้วยเรื่องราวของการกำเนิดเอกภพ จักรวาลวิทยา หลุมดำ รูหนอน การเดินทางข้ามมิติ เป็นต้น