วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

WORLD WAR Z หนังซอมบี้ มาใหม่ นำแสดงโดย แบรด พิตต์


โครงการหนังเรื่อง World War Z ของ Paramount นั้นเดินทางมาไกลและเจอปัญหามากมายกว่าจะสามารถดัดแปลงนิยายดังเรื่อง World War Z: An Oral History of the Zombie War ของ แม็กซ์ บรูคส์ มาเป็นหนังซอมบี้รสชาติใหม่แบบนี้ได้ แต่การได้ซูเปอร์สตาร์แม่เหล็กอย่าง แบรด พิตต์ มานำแสดง น่าจะช่วยให้หนังประสบความสำเร็จได้ไม่ยากเลย ยิ่งได้เห็นฟุตเทจแรกจากตัวอย่างรายการของ ET แล้ว คิดว่าหลายๆ คนคงจะเห็นด้วย

ในคลิปด้านล่างจะยังไม่ใช่ตัวอย่างทีเซอร์ แต่เป็นเพียงฟุตเทจที่จะเปิดเผยแบบเต็มๆ อีกครั้งในรายการของ ET ในวันพฤหัสที่จะถึงนี้ (คืนวันศุกร์ของไทย) จากคลิปจะเห็นว่าหนังซอมบี้เรื่องนี้ฟอร์มยักษ์ไม่เบา และซอมบี้ของหนังเรื่องนี้ก็ไม่ใช่พวกเดินช้าๆ เหมือนใน Resident Evil หรือเรื่องอื่นๆ แต่จะวิ่งกันอย่างกับ ยูเซน โบลต์ และหนังก็ได้อารมณ์สงครามมากๆ

นอกจากพิตต์แล้ว ยังมี แอนโธนี่ แมคกี้, แม็ทธิว ฟอกซ์, มีเรลลี เอนอส และ เจมส์ แบดจ์ เดล ร่วมแสดงในหนัง ซึ่งกำกับโดย มาร์ค ฟอร์สเตอร์ (Quantum of Solace)


สงครามอุบัติขึ้น...เป็นสงครามโลกที่น่าสะพรึงกลัวกว่าครั้งไหนๆ เพราะนี่ไม่ใช่สงครามระหว่างคนกับคน แต่เป็นสงครามระหว่างคนกับซอมบี้...คนตายไม่ยอมตาย เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นจากโรคระบาดในประเทศจีน ก่อนจะลุกลามไปทั่วทุกมุมโลก และนี่คือบันทึกจากการสัมภาษณ์ผู้รอดชีวิต บันทึกที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัว ความเศร้าเสียใจ และความระทมทุกข์ แต่ก็มีอีกด้านที่เปี่ยมไปด้วยศรัทธา ความเชื่อมั่น และกำลังใจ ทุกอย่างที่โลกเคยรู้จักกำลังจะเปลี่ยนแปลงไป เพราะความตระหนกครั้งใหญ่ที่กำลังจะบังเกิดขึ้น...

World War Z Official Trailer #1 (2013) - Brad Pitt Movie HD