วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ช่วยตัวเอง ให้ขึ้นสวรรค์ด้วยมือ



การช่วยตัวเอง ไม่ใช่สิ่งที่ถูกพูดถึงในงานวิชาการด้านเซ็กส์ และไม่ใช่สิ่งที่แม่จะพูดกับลูกสาวได้ เหมือนกับการใช้ผ้าอนามัย 

…..ผู้หญิงไทยหลายคนยังคงอาย ถ้าพูดถึงเรื่องการช่วยตัวเอง ที่ต้องเก็บเป็นความลับ เพราะถ้าหากว่าเกิดใครรู้เข้าล่ะก็ จะต้องถูกมองว่าเป็นพวกหมกมุ่นแต่มันจะเป็นอีกหนทางหนึ่ง ที่จะช่วยให้สาวๆ เสร็จสุขสมหวัง ไปถึงสวรรค์ชั้นเจ็ด ได้ง่ายและปลอดภัยที่สุดเลยล่ะค่ะ

…..แต่ เรื่องแบบนี้ก็ใช่ว่า จะมีแต่สาวไทยชาติเดียวนะคะ ที่ไม่กล้าจะเปิดเผย เรื่องถึงฝั่งฝัน ด้านนึงผู้หญิงอย่างเราก็ยอมรับว่า เป็นความรู้สึกที่เริ่ดมากๆ แต่อีกด้านกลับกลายเป็นความรู้สึก อาย จนสุดท้าย ก็ไม่มีใครกล้าพูดเรื่องนี้ออกมา

…..แม้ว่าทุกวันนี้ เรื่องเซ็กส์จะถูกเปิดกว้างมากขึ้น แต่ก็ยังมีหลายปัจจัย ที่ทำให้คนในสังคม มองว่าการช่วยตัวเอง เป็นเรื่องน่าอาย “สาวๆ หลายคน ได้ลิ้มลองรสชาติ การช่วยตัวเอง และลงเอยด้วยความสุขสม แต่…ก็ยังมีสาวๆ อีกส่วนหนึ่ง ที่ยังไม่เคยได้สัมผัสกับความรู้สึกแบบนี้”

…..คุณสาวๆ ทราบมั้ยคะว่า การช่วยตัวเองนั้น ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย อารมณ์ และจิตวิญญาณหรอกนะคะ แต่จะมีความเสี่ยงในเรื่องของความสะอาดอยู่บ้างหรือถ้ารุนแรงไปหน่อย ก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ขึ้นได้ เช่น ถ้าหากว่าคุณสาวๆ ใช้เซ็กส์ทอยหรือผลไม้ที่ไม่สะอาด อาจจะเกิดการติดเชื้อได้ค่ะ เคยมีบางราย ใช้ผลไม้แล้วเกิดหักกลาง ติดค้างอยู่ด้านใน…โอ้ว !!! นี่แหละค่ะ ที่เป็นปัญหาร้ายแรงถึงขนาดต้องวิ่งโล่ไปหาหมอช่วยเอาออกให้เลยล่ะค่ะ แต่…ถ้าหากว่า คุณสาวๆ อยากจะใช้ผลไม้จริงๆ แล้วล่ะก็ มีวิธีป้องกันค่ะ ใช้คอนด้อมสวมก่อนทุกครั้งนะคะเซฟไว้ก่อนดีที่สุดค่ะ

…..โอ๊ะโอ่ คุณสาวๆ ทราบมั้ยคะว่า การช่วยตัวเอง เป็นการกายภาพบำบัดด้วยนะคะ ก็อย่างเช่น ถ้าหากว่าคุณถึง จุดสุดยอด ก็จะสามารถลดความดันโลหิตได้ และยังช่วยบรรเทาอาการต่างๆ ที่เกิดจากความตึงเครียดอีกด้วยล่ะค่ะ ผลดีต่อร่างกายก็ไม่ต่างอะไรกับการมีเซ็กส์นักหรอกค่ะไม่ว่าจะเรื่องอารมณ์ดี สมองโล่ง แถมที่สำคัญ มันก็เป็นเรื่องของเราเองล้วนๆ เลยล่ะค่ะ

…..ว่า กันว่า ผู้หญิงที่ไม่ค่อยสัมผัสลูบไล้ตัวเอง มีโอกาสถึงจุดสุดยอดพร้อมกับคนรักน้อยกว่า และผู้หญิงเหล่านี้ ก็มักจะแกล้งถึงฝั่งฝัน เวลาที่กำลังบรรเลงรักกับคนรักอยู่นั่นเองค่ะ…



INFO: http://sex.mwake.net/story/343/ขึ้นสวรรค์ได้ด้วยมือ.html