วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

เป้ อารักษ์ เลิกคุย เนย เนโกะจั๊มพ์ ถือเป็นบทเรียน


          แม้ว่าจะผ่านบทเรียนเรื่องความรักมาเยอะพอสมควร สำหรับหนุ่มมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์” แต่ล่าสุดหนุ่มเป้ก็ได้บทเรียนอีกครั้ง เมื่อเข้าไปคุยกับนักร้องสาวรุ่นน้อง “เนย เนโกะจั๊มพ์” โดยที่ไม่รู้ว่าสาวเนยนั้นมีคนคุยอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งทำให้หนุ่มเป้ถึงกับตัดสินใจถอนตัวออกมาเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงบทเรียนครั้งนี้ว่า

          “(กับ เนย เนโกะจั๊มพ์ ว่ายังไง?) นั่นแหละครับ ผมก็แอบไปคุยกับเค้าครับผม แต่ว่าคุยได้นิดเดียวเองครับ ก็ไม่ได้คุยแล้ว ก็แค่ไปทักทาย (จีบน้องหรือเปล่า?) ก็ประมาณว่าอยากจะรู้จักครับ ถ้าเกิดพูดว่าจีบคงไม่ดี เดี๋ยวฝ่ายนู้นฝ่ายนี้จะเสียหายครับ เค้าก็น่ารักแหละครับ (ขอเบอร์มาจากใคร?) เป็นบุคคลที่ดีต้องปกป้องครับ (ไปเจอน้องเค้ายังไง?) เจอนานแล้ว เจอหลายครั้งแล้วครับผม (แล้วทำไมถึงเลิกคุย?) ก็ไม่ได้เริ่มอะไรเลยครับ ความจริงแล้วมันนิดเดียวจริงๆครับ แต่พอดีมันดันไปเป็นข่าวครับ (รู้สึกว่าไม่ใช่หรือยังไง?) ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ผมก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันครับ มันไม่มีอะไร ก็บอกว่าเลิกคุยก็เลิกคุยไง”

          ”(ก่อนหน้านี้รู้หรือเปล่าว่าน้องเค้ามีคนคุยๆอยู่ด้วย?) นั่นแหละ ผมไม่รู้ไงครับ(หัวเราะ) (แสดงว่ารู้แล้วถึงเลิกคุย?) รู้ทันทีเลยครับ(หัวเราะ) (น้องเค้าบอกหรือว่าคนรอบข้างบอก?) เรารู้ได้เองครับ ก็ถือว่าเราเดินหมาก แล้วมันเดินมั่วแหละครับ ก็เลยอย่างนี้แหละครับ ก็เป็นผลที่ทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในชั่วขณะ (สมมติว่าน้องเค้ายังไม่ได้เปิดตัวจริงจัง ถ้ามีโอกาสจะคุยต่อมั้ย?) คงไม่หรอกครับ ผมไม่กล้าครับ เพราะความจริงแล้วการที่เราจะไปคุยกับใครซักคน ตอนนี้เราก็คงต้องคิดมากขึ้น เพราะมันเป็นเรื่องเป็นราวได้ง่าย (แสดงว่าอันนี้เป็นเหมือนบทเรียนเลย?) ความจริงผมก็เรียนมาหลายบทแล้วนะ แต่ยังไม่จำซะที (ถ้าเจอกันตามงานก็สามารถคุยได้?) โอเคๆ ไม่ได้ทะเลาะกันซะหน่อย (มันจะเขินหรือเปล่า?) ไอ้เขินมันเป็นอยู่แล้วแหละ(หัวเราะ) (ต่อไปนี้จะคุยกับใครก็คือต้องสืบดีๆหน่อย?) ใช่ครับ”

          ”(วันเกิดที่ผ่านมาไปไหนมาบ้าง?) ถ่ายละครถึงเที่ยงคืนกว่า แล้ววันต่อมาก็ถ่ายละครตอนเช้าอีกครับ เพื่อนๆก็ยังไม่ได้เจอผมเลย ไม่ได้เลี้ยงอะไร แต่ว่าก็ขอบคุณแฟนๆทุกคน บางคนก็ให้เค้ก ดีใจมากๆ ขอบคุณทุกคนที่อวยพรวันเกิดผม ขอบคุณมากๆครับ”


INFO: http://www.darafc.com/archives/pae-noey/