วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556

การฝึกพลังจิต

การฝึกพลังจิต ลองดูนะฝรั่งเขาทำได้กันแล้ว

ก่อนอื่นก็ เตรียมอุปกรณ์ง่ายๆดังนี้
แก้วน้ำใส + ใบไม้

ให้เอาน้ำใส่ให้เกือบเต็มแก้ว ปริ่มๆ และวางใบไม้
ใบมะยม จะเหมาะที่สุดเพราะไม่ใหญ่มาก
ต้องทำในห้องที่เงียบๆนะ และ ห้ามมีลมพัดโดนน้ำ
เพราะเวลาเกิดการเปลี่ยนแปลง เราจะไม่รู้เลยว่าเพราะ
พลังจิตของเรา หรือเพราะลมพัดโดน

อย่างแรก ให้ปิดโทรศัพท์ ปิดเพลง เปิดแอร์ได้ไม่งั้นร้อนตายห่าเลย
มองไปในแก้ว ที่มีใบมะยมวางลอยน้ำอยู่
และเพ่งไป ให้นึกภาพในหัวว่า เราเห็นใบไม้ในแก้วเคลื่อนไหว
ไม่ต้องท่องคาถาอะไรทั้งนั้น เริ่มทำจากวันล่ะ 10 นาทีก่อน
หากไม่ได้ก็แค่นั้น อย่าไปโหม พอเริ่มชินและเริ่มจินตนาการภาพได้เก่งขึ้น
ก็ใช่จิตเพ่งไปอีก หากมีผลสำเร็จ น้ำจะกระเพื่อม ใบไม้จะหมุน
หรือแม้จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น จิตเราจะแข็ง และหากตั้งใจ
เราจะสามารถควบคุม สั่งให้สิ่งของ ต่างๆ ขยับได้
ตามการฝึกของเรา อันนี้ไม่ได้โกหกนะ ลองเอาไปทำกันดู


INFO: http://www.dek-d.com/board/view/2741117/