วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับหุ่นสวยสไตล์สาว ใหม่ ดาวิกา

มีคนถามว่านางเอกช่อง 7 สี ที่มาแรงสุดๆในตอนนี้คือใคร ใครๆ ก็ตอบว่า ใหม่ ดาวิกา แน่นอนจ้า นางเอกสาวสวยตาคมบาดลึกคนนี้ ถึงแม้ละคร ตะวันทอแสง จะลาโรงไปแล้ว แต่กระแสของเธอก็ดังไม่ตก ด้วยบุคลิกสูงยาวเข่าดีหุ่นสวยบวกกับในตาชวนฝัน

วันนี้เธอมาเล่าเคล็ดลับดูแลตัวเองของเธอว่าทำอย่างไรให้ตัวเองดูดีขนาดนี้ เราไปฟังกันเลย




Diet Sparkling

เดิมใหม่ก็ดูแลสุขภาพตัวเองอยู่แล้ว ด้วยการเลี่ยงของทอดของมันชอบกินผักผลไม้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผลไม้ไม่หวาน อย่างแอปเปิ้ล หรือผักดีมีประโยชน์อย่างบร็อกโคลี่ แต่ไม่กินผลไม้หวานๆ ให้พลังงานเยอะๆอย่างทุเรียนหรือลำไยเลย และที่บ้านกินข้าวกล้องผสมข้าวขาวค่ะ เพราะรู้ว่าข้าวขาวอย่างเดียวไม่มีประโยชน์

แต่เมื่อเข้าวงการก็จะสังเกตุพี่ๆ หรือไม่ก็ถามเขาว่า ดูแสุขภาพอย่างไร แล้วก็มาปรับเพิ่มเติมจากที่เคยทำ

ตอนถ่ายละครกับพี่โดม (ปกรณ์ ลัม) เห็นพี่เขาดื่มน้ำเยอะมาก แล้วผิวพี่เขาใสเชียว ใหม่ก็เลยเตือนตัวเองให้ดื่มน้ำเพิ่มขึ้น แล้วบอกทุกคนด้วยว่าอย่าลืมดื่มน้ำนะ

พี่ๆ บางคนยังสอนว่า ให้เลือกกินอาหารที่ผ่านกระบวนการปรุงน้อยที่สุด ถ้ากินขนมปังก็เลือกที่ไม่ขัดขาว โฮลเกรน หรือมีธัญพืชอยู่ บางทีเป็นสีน้ำตาล ก็ไม่ใช่ว่าจะเฮลตี้เสมอไป ต้องดูส่วนผสมบนฉลากด้วย เวลาใหม่เลือกซื้อสินค้าในซุปเปอร์ เลยให้เวลาอ่านฉลากนิดหนึ่ง เช่น ชอบกินซีเรียล ก็ดูข้างกล่องว่า มีส่วนผสมอะไรบ้าง เยอะขนาดไหน แฟตฟรีหรือเปล่า  ใหม่เลยชอบกินถั่วเป็นของว่าง เวลาเพื่อนๆกินขนม ใหม่กินถั่ว เพราะช่วยให้อิ่มท้องอยู่นาน ไม่ชอบให้ตัวเองรู้สึกโหย ไม่เวิร์คค่ะ เคยเจอมาแล้ว กินช็อกโกแลตไหม ใหม่กินบ้างพอให้รู้รส แล้วหยุด พอใหม่กินเนื้อปลา มีไก่บ้าง แต่ไม่กินเนื้อวัวเลย ล่าสุดเคยลองกินเนื้อวัวจากวัวตัวใหญ่ๆที่เมืองนอก ร่างกายไม่ย่อยแล้ว อาเจียน ถ่ายท้องด้วย คุณพ่อบอกทูเลทแล้ว อย่ากินอีกเลย





INFO: http://women.sanook.com